Wednesday, December 9, 2015

Duolingo - 09.12.15 - Từ trừu tượng- Abstract Nouns


  1. I need a favor/'feivə/. Tôi cần một ơn huệ 
  2. I like that conversation: tôi thích cuộc hội thoại đó
  3. that is my fault: đó là lỗi của tôi
  4. it is a good trend: nó là một xu hướng tốt
  5. I have a surprise for you: tôi có một ngạc nhiên cho bạn
  6. This is my grandmother's tradition: đây là một truyền thống của bà tôi
  7. danger: sự nguy hiểm 
  8. what do you think of her attitude: bạn nghĩ gì về thái độ của cô ấy
  9. where is the mistake? Lỗi ở đâu
  10. You have no honor: bạn không có danh dự
  11. He writes with joy: anh ấy viết với sự thích thú
  12. they did not write about the murder: họ đã không viết về án mạng
  13. it is a danger of our time: đó là một sự nguy hiểm của thời đại chúng ta
  14. where is the mistake: sai lầm là ở đâu
  15. entrance: lối vào
  16. shadow: bóng (cây)
  17. thank you for the memories: cám ơn về những kỉ niệm
  18. we have many memories together
  19. you have a good memory: bạn có một trí nhớ tốt


No comments:

Post a Comment

Disqus Shortname

Comments system